HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO TẠI ĐIỆN MÁY ABABA

Cách chọn mua máy lọc nước gia đình an toàn, hiệu suất cao

Hướng dẫn, tư vấn chọn mua

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO TẠI ĐIỆN MÁY ABABA

Máy lọc nước, máy lọc nước ro, máy lọc RO, máy lọc nước RO, hướng dẫn chọn mua máy lọc nước, mua máy lọc RO giá rẻ, máy lọc nước RO chính hãng, hướng dẫn mua máy lọc nước RO giá tốt, tư vấn máy lọc nước RO, nên mua máy lọc nước ở đâu uy tín, máy lọc nước quận 12, máy lọc nước hồ chí minh, máy lọc nước chính hãng, mua máy lọc RO giá tốt
Với chức năng lọc sạch nước tối ưu, máy lọc nước RO luôn được người tiêu dùng quan tâm chọn mua để bảo vệ sức khỏe.
0
Bạn chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
0917.80.80.08
Zalo
HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC RO TẠI ĐIỆN MÁY ABABA

Máy lọc nước là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình, đặc biệt là máy lọc nước RO giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Sau đây, Điện Máy Ababa sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua máy lọc nước RO phù hợp.

 

 

Tìm hiểu về máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại có khả năng loại bỏ được tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu, kim loại nặng và các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe con người.

Không chỉ vậy, loại máy lọc nước RO này còn giúp bổ sung các loại khoáng chất có lợi cho cơ thể, cho bạn một nguồn nước sạch và an toàn.

 

Máy lọc nước RO là gì? Nên mua của hãng nào tốt nhất?

 

Số lượng lõi lọc

Tuỳ thuộc vào từng model của từng nhà sản xuất mà máy lọc nước RO sẽ có từ 5 - 10 lõi lọc. Nước sẽ được làm sạch hoàn toàn sau khi qua màng lọc RO và các lõi lọc sau đó có chức năng hỗ trợ tạo khoáng, cung cấp dưỡng chất và giữ nguyên hương vị cho nước.

 

Số lượng lõi lọc trog máy lọc nước RO

 

Nguồn nước đầu vào

Hiện nay, phần lớn gia đình thường sử dụng chủ yếu máy lọc nước công nghệ RO, bởi máy phù hợp với đa dạng nguồn nước từ nước giếng, nước mưa, nước máy, kể cả nguồn nước ô nhiễm. Đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết và an toàn.

 

Các phương pháp được sử dụng để làm sạch nước | Karofi.com

 

Dung tích bình chứa nước, công suất lọc trong 1 giờ

Nếu gia đình thường dùng nước từ máy lọc RO để nấu nướng, pha chế, rửa mặt, tắm gội cho trẻ,... thì nên chọn máy có công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ và bình chứa khoảng 10 lít.

Nếu gia đình chỉ sử dụng để nấu ăn thường ngày thì máy có công suất lọc khoảng 10 lít/giờ, bình chứa khoảng 8 - 10 lít sẽ đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình. 

 

Dung tích bình chứa nước, công suất lọc trong 1 giờ

 

Các tính năng đặc biệt đi kèm

Việc chọn mua các sản phẩm có nhiều tính năng đi kèm sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn trong quá trình sử dụng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho người dùng.

Một số tiện ích bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua máy lọc nước như:

- Tự động báo thay lõi.

- Tích hợp 2 vòi nóng lạnh.

- Tự động sục rửa màng RO.

- Điều khiển qua điện thoại.

- Hiển thị cảnh báo thông minh.

- Màn hình cảm ứng hiện đại...

 

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình

 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc máy lọc nước RO phù hợp cho gia đình.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Go Top